Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên
 
HomeHome  CalendarCalendar  FAQFAQ  SearchSearch  MemberlistMemberlist  UsergroupsUsergroups  RegisterRegister  Log in  

Share | 
 

 Phương pháp giảm cân đơn giản không cần luyện tập

View previous topic View next topic Go down 
AuthorMessage
chautuanpro91



Tổng số bài gửi : 22
Reputation : 0
Join date : 2016-03-22

PostSubject: Phương pháp giảm cân đơn giản không cần luyện tập   Thu Jan 12, 2017 1:42 pm

giảm mỡ là quá trình tốn rất nhiều mồ hôi và đề nghị sự kiên trì, nhưng kể cả khi bạn không đủ sức lực để theo những chương trình tập luyên giảm cân nhanh hiệu quả khắc nghiệp hay chẳng đủ kiên nhẫn để tính toán calories, có những cách đơn giản để bạn giảm vài cân. ứng dụng 9 mẹo nhỏ này mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân mà không cần tập gym hay ăn kiêng.



1. Luôn bắt đầu bữa ăn với một cốc nước. Bạn sẽ thăng bằng cơ thể người và ở trong trạng thái ăn no, điều này giúp bạn tránh được tình trạng ăn quá nhiều.

Cân nhắc trước về các món mình sẽ ăn: rau xanh, củ quả và giết mổ hay đồ chiên, xào, nấu kĩ... đều có sự khác biệt lớn về thành phần dinh dưỡng với nếu bạn khống chế được lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể, bạn sẽ giảm được tương đối lượng calories.

2. Tráng miệng và một miếng sô cô la đen: Thay vì ăn các loại bánh ngọt nhiều đường, hãy "giải quyết" cơn thèm đường và một mẩu sô cô la nhỏ. Bạn có thể sẽ không thấy mãn nguyện trong những lần đầu, nhưng một khi đã vượt qua được cơn ám ảnh và đường, thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản thêm bạn sẽ thấy bất ngờ với lượng calories mình đã tằn tiện được.
>>Hướng dẫn sử dụng sản phẩm giảm cân

3. Điều chỉnh khẩu phần ăn: Nếu bạn muốn giảm béo, khống chế khẩu phần của mỗi bữa ăn là việc làm cấp thiết. Tính toán lượng dinh dưỡng của các món ăn trước khi "dung nạp" chúng vào cơ thể người, vận dụng đĩa loại nhỏ với bỏ hết thực phẩm thừa sang một bên sẽ làm giảm mong muốn ăn và của bạn.


Đừng để mình phải tìm tới tủ lạnh về đêm vì quá đói

4. di chuyển nhiều hơn: Kể cả khi không thể dục, bạn vẫn có thể đốt một lượng calories khăng khăng bằng cách vận chuyển nhiều hơn. Tận dụng thời kì nghỉ để đi vòng vèo văn phòng, leo cầu thang thay vì đi cầu thang máy hay đỗ xe xa văn phòng một tẹo để đi bộ nhiều hơn là một đôi gợi ý đơn giản dễ ứng dụng.

5. Đừng uống calories: Nghe thì có vẻ khó hiểu nhưng nếu bạn muốn nhìn thấy kết quả rõ rệt, đừng uống các loại nước như soda, nước ép vào ban sáng hoặc ly nước uống có cồn lớn vào buổi tối. Nên uống các loại nước tinh khiết hoặc nước từ dưa chuột, chanh hoặc bạc hà để hạn chế tối đa nguồn năng lượng dư thừa nạp vào người.

6. Đừng để mình đói quá lâu: Đói một tí có thể tốt cho bạn, nhưng nhịn đói cả ngày để kết thúc bằng việc ăn cả thanh sô cô la to bự vào buổi tối là cách khôn xiết phản khoa học. Ẳn uống đúng thời kì thêm có thời khắc biểu cụ thể để giúp cơ thể người không bị tụt huyết áp - điều rất dễ xảy ra khi bạn để mình đói quá lâu.



7. Ẳn nhiều đồ có lượng protenin cao, nhiều chất xơ: Các loại thực phẩm nhiều chất xơ vừa có vị ngon lại vừa giúp bạn dễ no. Kết quả là bạn sẽ ăn ít hơn mà vẫn cảm thấy thoải mái.
>>Tin tức giảm cân


đồ ăn nhiều chất xơ vừa giúp ngon miệng lại làm bạn nhanh no

8. Ẳn tối sớm và ăn nhẹ: Cố gắng giữ bữa ăn tối chiếm 1/4 lượng calories bạn nạp vào cơ thể người trong ngày, thêm ít ra 2 tới 3 tiếng trước khi đi ngủ. Ẳn quá nhiều thêm quá muộn dễ khiến hệ tiêu hoá của bạn gặp vấn đề.

9 cách để giảm cân mà không cần tập luyện - 4

Điều tiết khẩu phần ăn với khống chế bữa tối là cách hữu hiệu để giảm béo

9. Ngủ nhiều hơn. Thiếu ngủ dễ khiến bạn muốn ăn nhiều hơn thêm không có đủ năng lượng cho ngày làm việc. 7 tới 9 giờ ngủ/ngày là thời gian hợp lý để cơ thể người có thể nghỉ ngơi và tái hiện năng lượng cho ngày mới.
Back to top Go down
View user profile
 
Phương pháp giảm cân đơn giản không cần luyện tập
View previous topic View next topic Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Thiệp Giáng Sinh dễ làm
» Tổng hợp các món quà và thiệp Giáng Sinh- merry christmas
» Bánh mì phá lấu xiên que Pasteur
» Khi con gái khiến con trai... run sợ

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên :: Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên :: CĐKTKTĐB - sức khỏe-
Jump to: